ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website roomsinbloom.vn

Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với cửa hàng của chúng tôi qua số điện thoại, email. Nhân viên bên roomsinbloom sẽ hộ trợ khách hàng cắm sửa lại hoa theo yêu cầu tại nhà hoặc cửa hàng ngay sau khi có yêu cầu từ khách hàng

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Hình thức hoàn trả

- Thời gian trả hàng: Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong ngày

- Cách thức: quý khách liên hệ để được hướng dẫn tùy theo địa chỉ giao hàng

- Chi phí đổi trả hàng: chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;

Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).

a. Chính sách kiểm hàng

Nhân viên giao hàng sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm đến tận tay và cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Khi nhận hàng, quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm chất lượng, nếu có vấn đề vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, roomsinbloom.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

b.  Quy định trả hàng

Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Không đủ số lượng, kích thước như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như dập nát, rơi rụng xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

Không đạt chất lượng cam kết như: hoa bị hư hỏng, không tươi mới,.....Thời gian giải quyết trả hàng trong ngày. Nhận đủ sản phẩm + túi đựng hoa + biên bản xác nhận giao hàng

Lưu ý:  Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của roomsinbloom.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của roomsinbloom.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của roomsinbloom.vn. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0334559900

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của roomsinbloom.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại roomsinbloom.vn

c. Quy định đổi hàng

        •  

Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do bên bán. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao roomsinbloom.vn sẽ giải quyết trong ngày. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.

ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do bên bán mà không thể khắc phục ngay được, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.

Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong ngày khi sản phẩm bị hư hỏng lỗi do bên bán mà không thể khắc phục được với thời gian quá lâu sẽ được roomsinbloom.vn đổi ngay sản phẩm khác tương đương.

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của roomsinbloom.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại roomsinbloom.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

        •  

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài.  Như rách giấy gói, bị rơi vỡ, dập nát,....

Quý khách chăm sóc, bảo quản không đúng hướng dẫn gây hư hỏng sản phẩm.   

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không giữ lại biên giao hàng).

Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0334559900 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

2. Chính sách đổi trả đối với khách hàng là Đại lý

a.  Điều kiện được đổi trả

        •  

Được thay thế hoa miễn phí theo đúng chủng loại, màu sắc.

 Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi của bên giao đại lý đối với từng mẫu mã sản phẩm.

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin về sản phẩm, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty.

Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối đổi trả.

Địa điểm nhận sản phẩm đổi trả tại trụ sở chính tại: số 459B, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

b. Nhưng trường hợp không được đổi trả

Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, côn trùng phá hoại; Lỗi của đơn vị vận chuyển hoặc bên đại lý đã biết tình trạng dập nát, không đúng hiện trạng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhưng vẫn nhận hàng hóa; Bên đại lý đã biết hoặc phải biết  khiếm khuyết của hàng hóa tại thời điểm đặt hàng

  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, dập nát,...

 

Hotline: 0334559900 Messager